Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Combo V-SMART V93



Khuyến mãi Combo V-SMART V93 bao gồm các thiết bị vệ sinh:
+ Bồn cầu thông minh Viglacera V-SMART V93 cao cấp
+ Sen tắm cây Viglacera VG581
+ Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28
+ Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG141.1
+ Siphon lật Viglacera VG813

Chi tiết các thiết bị vệ sinh Viglacera khuyến mãi trong Combo V-SMART V93

1. Bồn cầu thông minh Viglacera V-SMART V93 cao cấp

Bồn cầu thông minh Viglacera V93 sở hữu thiết kế cuốn hút và độc đáo. Với bồn cầu Viglacera V-SMART V93, phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại, cao cấp hơn hẳn. Sử dụng bồn cầu dễ dàng, tích hợp nhiều tính năng thông minh với mức giá rất phải chăng. Bồn cầu siêu tiết kiệm nước với 3,8L/ 1 lần xả. Nhưng mọi chất bẩn hoàn toàn được cuốn trôi bởi công nghệ xả xoáy mạnh mẽ. Người dùng sẽ thực sự thoải mái khi trải nghiệm những tính năng ưu việt và tiện lợi. Tiêu biểu như: Sưởi ấm nắp ngồi, đèn báo ban đêm, nhiều chế độ rửa, có chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ,… Tích hợp những tính năng chăm sóc sức khỏe như khử mùi tự động, sấy khô, rửa Enema giúp giảm táo bón,… Lớp men Nano phủ trên bề mặt bồn cầu siêu chống bám dính, khả năng diệt khuẩn lên đến 89%.

Bồn cầu thông minh Viglacera V-SMART V93
Bồn cầu thông minh Viglacera V-SMART V93

2. Sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581 đem đến sự tiện dụng với 2 bát sen. Sen cây tắm đứng Viglacera được thiết kế sáng tạo, độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Thân sen được tạo ra hoàn toàn từ đồng nhập khẩu an toàn với sức khỏe. Bề mặt mạ Niken – Crom chống bám bẩn và duy trì độ sáng bóng. Cơ chế vận hành đơn giản, hoạt động êm ái. Thực sự thư giãn với bát sen 3 chế độ massage. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hòa trộn không khí và nước cùng với kết cấu đầu vòi dạng tổ ong giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG581
Sen tắm cây nóng lạnh Viglacera VG581

3. Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28

Chậu đặt bàn Viglacera V28 màu trắng được phủ lớp men Nano nung. Lớp men này có tác dụng diệt khuẩn và chống bám dính. Vừa bảo vệ sức khỏe người dùng, vừa vệ sinh dễ dàng. Thiết kế kiểu dáng đơn giản theo khuôn mẫu từ Italia nhưng toát lên được sự sang trọng, tinh tế. Lòng chậu sâu đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thích hợp để sử dụng cho nhiều phòng tắm, phòng vệ sinh có phong cách khác nhau.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28
Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28

4. Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG141.1

Mẫu vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141.1 này được thiết kế đầy phong cách và mới mẻ. Từng đường nét trên chiếc vòi chậu Viglacera này được chăm chút tỉ mỉ. Phần thân vòi được làm từ đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe, bền vững cùng thời gian. Lớp mạ ngoài chống bám bẩn, sáng bóng dài lâu. Đầu vòi làm từ nhựa cao cấp, chống chịu nhiệt độ tốt. Kết cấu dạng tổ ong tạo sự êm ái và tiết kiệm nước. Sử dụng vòi chậu dễ dàng, vận hành trơn tru.

Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG141.1
Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG141.1

5. Siphon lật Viglacera VG813

Đây là phụ kiện phòng tắm Viglacera dùng để kết hợp với chậu rửa mặt. Thân siphon chế tạo từ chất liệu đồng có độ bền cao. Bề mặt mạ Niken – Crom chống oxy hóa, ăn mòn, rỉ sét. Siphon lật Viglacera VG813 luôn bền đẹp, sáng bóng. Giúp cho phụ kiện chịu được nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt, duy trì sáng bóng.

Siphon lật Viglacera VG813
Siphon lật Viglacera VG813


Nhanh tay mua sắm ngay Combo V-SMART V93 để không bỏ lỡ trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera HOT 2019. Hệ thống Showroom của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng.

Chúng tôi phục vụ khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ, khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp Bùi Minh đều có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường, Bùi Minh được  khách hàng tin tưởng vì bán hàng chính hãng mà giá bán lại còn rất ưu đãi nữa.
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét