Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera Số 4

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 4 bao gồm các sản phẩm như: bồn cầu Viglacera BL5M, sen tắm cây Viglacera VG581, vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126, chậu bàn đá Viglacera VG826, siphon lật Viglacera VG814.
Đây là bộ combo đầy đủ cho một phòng tắm hiện tại. Giá bộ combo này đang được giảm sâu tại showroom với giá 8.380.000 đồng.

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 4 bao gồm các sản phẩm như: bồn cầu Viglacera BL5M, sen tắm cây Viglacera VG581, vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126, chậu bàn đá Viglacera VG826, siphon lật Viglacera VG814.
Đây là bộ combo đầy đủ cho một phòng tắm hiện tại. Giá bộ combo này đang được giảm sâu tại showroom của chúng tôi với giá 8.380.000 đồng.
combo thiết bị vệ sinh số 4
Combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 4

1. Bồn cầu Viglacera BL5M

Bồn cầu Viglacera BL5M thuộc dòng bồn cầu một khối, thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo kỹ thuật của Italy. Thân bồn cầu bo tròn, trơn láng, làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp, có khả năng kháng khuẩn cao.
Công nghệ xả nhẹ nhàng êm ái với chế độ nước lớn nhỏ phù hợp, tránh lãng phí trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng rất nhiều trong nhà tắm, nhà vệ sinh phong cách hiện đại.
Bồn cầu 1 khối Viglacera BLM5
Bồn cầu 1 khối Viglacera BLM5

2. Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581 thuộc dòng sen tắm nóng lạnh với 2 bát sét lơn nhỏ. Bộ chia nước có khả năng chịu được nhiệt độ đến 140 độ C. Kết cấu bát sen có dạng tổ ong, giúp lượng nước ổn định, tiết kiệm lượng nước và giảm tiếng ồn.
Sen tắm cây được làm từ đồng nguyên chất. Sau đó được mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao, chống oxy hóa tốt, chống hoen gỉ cao. Bát sen có 3 chế độ massage, tích hợp công nghệ trộn khí vào mang đến sự thoải mái khi sử dụng và tiết kiệm nước.
Sen tắm cây Viglacera VG581
Sen tắm cây Viglacera VG581

3. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126 có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại. Khi được lắp đặt trong không gian phòng tắm sẽ mang đến không gian đẳng cấp.
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126 được làm từ đồng nguyên chất 100%. Sản phẩm được bảo vệ bởi một lớp đồng đỏ, 1 lớp mạ crom dày 22m, 2 lớp mạ niken. Sản phẩm có khả năng chống kháng khuẩn cao, chống hoen gỉ tốt, chống oxy hóa, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi cao, khả năng chịu mài mòn tốt, chịu được nhiệt độ cao.
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG126

4. Chậu đặt bàn Viglacera CD20

Chậu đặt bàn Viglacera CD20 có thiết kế đơn giản song hiện đại. Chậu sử dụng men Nano nung diệt khuẩn. Công nghệ nung cao cấp này giúp che đi hết các lỗ nhỏ li tin, giúp cho sản phẩm mịn, chống bám bẩn cao.
Lòng chậu Viglacera CD20 khá rộng rãi rất tiện lợi trong quá trình sử dụng rửa ráy.
Chậu đặt bàn Viglacera CD20
Chậu đặt bàn Viglacera CD20

5. Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 có dây dẫn bằng nhựa ASB trắng, độ bền cao. Van lõi đồng có khả năng chống mài mòn cao. Xịt vệ sinh Viglacera VG826 kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Sản phẩm rất dễ dàng thi công, lắp đặt và sử dụng.
Xịt vệ sinh Viglacera VG826
Xịt vệ sinh Viglacera VG826

6. Siphon lật Viglacera VG814

Siphon lật Viglacera VG814 có thân được làm bằng đồng nguyên chất, sáng bóng. Sử dụng công nghệ mạ cao cấp, sáng bóng, khó bị bong tróc dưới sự tác động của độ ẩm không khí cao. Siphon lật Viglacera VG814 gắn chậu rửa giúp thoát nước tốt, dễ dàng lắp đặt thi công.
Siphon lật Viglacera VG814
Siphon lật Viglacera VG814

Chúng tôi phục vụ khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ, khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp Bùi Minh đều có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường, Bùi Minh được  khách hàng tin tưởng vì bán hàng chính hãng mà giá bán lại còn rất ưu đãi nữa.
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét