Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera Số 5

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 5 tại showroom bao gồm các sản phẩm: bồn cầu Viglacera V63, sen tắm cây Viglacera VG511.1, vòi chậu Viglacera VG105, xịt vệ sinh Viglacera VG826, siphon Viglacera VG814.
Bộ combo này đang được giảm giá sâu tại showroom chỉ còn 8.850.000 đồng kèm theo đó là phần quà tặng trị giá 200.000 đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera chính hãng, chất lượng thì bộ combo sản phẩm này là sự lựa chọn đáng để tham khảo đấy!



1. Bồn cầu Viglacera V63

Bồn cầu Viglacera V63 thiết kế dạng bồn cầu một khối chắc chắn, đơn giản nhưng tiện ích cao. Gam màu trắng trẻ trung phù hợp với mọi không gian thiết kế nhà ở. Mẫu bồn cầu này là một trong những sản phẩm quyết định nhiều nhất đến giá thành của bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera V63.
Bồn cầu Viglacera V63
Bồn cầu Viglacera V63
Bồn cầu V63 Viglacera được làm từ chất liệu chính là sứ, được phủ lớp men công nghệ Nano, có tác dụng diệt khuẩn cao, có khả nang diệt khuẩn đến 99% vi khuẩn. Ngoài ra, lớp men này còn có khả năng chống bám dính, chống ố bẩn rất tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ.
Nắp bồn cầu làm bằng nhựa PP với đặc điểm không mùa, không độc hại cho sức khỏe con người, bề mặt nhẵn có tính chống thấm cao, chống hơi nước và các khí khác. Nút ấn bồn cầu được làm từ théo không gỉ, bề mặt luôn sáng bóng.
Bồn cầu Viglacera V63 có hệ thống xả thẳng, chế độ xả mạnh song vẫn bảo đảm êm ái.

2. Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Xịt vệ sinh VG826 được làm bằng nhựa ABS trắng có độ bền cao. Van lõi của vòi xị bằng đồng chống mài mòn tốt. Xịt vệ sinh Viglacera VG826 là phụ kiện đi kèm không thể thiếu của bồn cầu Viglacera V63.
Xịt vệ sinh Viglacera VG826
Xịt vệ sinh Viglacera VG826

3. Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây Viglacera VG511.1 có 2 bát sen, một loại bát sen trần và một loại bát sen tay. Với 2 loại bát sen này bạn có thể linh hoạt hơn trong khi tắm, thư giãn thoải mái nhất khi tắm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Italy, linh kiện được nhập khẩu từ Đức.
Sen tắm cây được làm từ chất liệu đồng là chủ yếu, mạ niken, crom sáng bóng chống oxy hóa cao, chống mài mòn tốt, chống kháng khuẩn cao. Sen tăm cây VG511.1 có 3 chế độ phun massage tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi sử dụng.
Sen tắm cây Viglacera VG511.1
Sen tắm cây Viglacera VG511.1

4. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105 loại 1 lỗ, được làm từ chất liệu đồng cao cấp có khả năng chống khuẩn cao, chống hoen gỉ tốt. Vòi chậu được mạ một lớp crom, 2 lớp niken, sáng bóng và bền bỉ với thời gian.
Đầu vòi nhập khẩu châu u, chất liệu cao cấp chịu được nhiệt độ 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu đầu vòi dạng tổ ong, ổn định lưu lượng nước, tạo dòng chảy êm ái, tiết kiệm nước và tạo bọt. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ đến 90 độ C
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105
Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105

5. Siphon Viglacera VG814

Siphon Viglacera VG814 có thân được làm bằng đồng nguyên chất. Độ bền cao, không bị ăn mòn, rỉ sét, oxi hóa trong quá trình sử dụng. Bề mặt được phủ một lớp mạ bền vững, lớp mạ trơn mịn, bóng loáng, không bị bong tróc dưới tác động của độ ẩm cao.
Siphon Viglacera VG814
Chúng tôi phục vụ khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ, khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp Bùi Minh đều có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường, Bùi Minh được  khách hàng tin tưởng vì bán hàng chính hãng mà giá bán lại còn rất ưu đãi nữa.
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét