Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera Số 6

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 6 đang được bán tại showroom chúng tôi với giá khuyến mãi cực sốc. Bộ combo gồm trọn bộ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Bao gồm: bồn cầu Viglacera V45, sen tắm cây Viglacera VG592, vòi chậu Viglacera VG112, chậu rửa Viglacera VI39, xịt vệ sinh Viglacera VG826, Siphon Viglacera VG814.
Bộ sản phẩm đang được bán tại showroom với giá 9.990.000 đồng, tặng kèm theo một phần quà tặng trị giá 200 nghìn đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho nhà tắm chất lượng với giá rẻ thì bộ combo này thực sự rất lý tưởng.

Bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 6 bao gồm:



Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 thuộc dòng bồn cầu một khối, két liền. Thiết kế một khối đơn giản nhưng vững chắc, gam màu trắng nhẹ nhàng hiện đại. Nắp bồn cầu thiết kế thông minh có khả năng chống khẩu cao và rơi êm ái nhẹ nhàng. Chế độ xả nước 2 chế độ, tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng.
Hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa. Bồn cầu sử dụng công nghệ tráng men Nano cao cấp. Chính vì thế, bồn cầu có khả năng chống bám dính cao, chống khuẩn tốt, chống nấm mốc, tăng khả năng bóng sáng. Lòng bàn cầu trơn nhẵn giúp cho việc vệ sinh thân thiện, dễ dàng.
Bồn cầu Viglacera V45
Bồn cầu Viglacera V45

Sen tắm cây Viglacera VG592

Sen tắm cây Viglacera VG592 được đúc từ đồng nguyên chất nhập khẩu 100%. Sản phẩm được bảo vệ bởi một lớp đồng đỏ, 1 lớp crom, 2 lớp niken. Với đặc điểm này, sen tắm cây có khả năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn tốt, chống oxy hóa, hoen gỉ, giúp sản phẩm bền đẹp lâu dài theo nhiều năm tháng.
Sen tắm cây Viglacera VG592 có đầu vòi nhập khẩu từ Đức, chất liệu nhựa cao cấp nên khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C. Kết cấu bát sen dạng tổ ong ổn định được lưu lượng nước, tạo ra dòng chảy êm ái, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước và tạo bọt thư giãn. Các chi tiết gioăng cao su chịu được mài mòn cao, đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C.
Sen tắm cây Viglacera VG592
Sen tắm cây Viglacera VG592

Vòi chậu Viglacera VG112

Vòi chậu Viglacera VG112 là một sản phẩm quan trọng không thể thiết trong phòng tắm. Vòi được làm từ chất liệu đồng mạ niken, crom, khả năng chống kháng khuẩn cao. Đặc biệt, mẫu vòi chậu này có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 20 đến 50 độ C.
Vòi chậu Viglacera VG112
Vòi chậu Viglacera VG112

Chậu rửa Viglacera VI39

Chậu rửa Viglacera VI39 thuộc dòng chậu treo tường, chân lửng, chân chậu treo tường nên tiết kiệm không gian, vệ sinh dễ dàng.
Nguyên liệu làm nên chậu là đất cao lanh có độ dẻo, mịn. Bề mặt được phủ một lớp men Nano có khả năng diệt khuẩn cao, tăng cường độ bóng nhẵn trên bề mặt . Lòng chậu rộng rãi nên khi rửa ít bị bắn nước ra ngoài.
Chậu rửa Viglacera VI39
Chậu rửa Viglacera VI39

Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không thể thiếu trong bất cứ nhà tắm nào. Xịt vệ sinh có chất liệu chủ yếu được làm bằng nhựa ABS trắng, có độ bền cao. Lõi đồng có khả năng chống mài mòn tốt. Thiết kế giản đơn giản nhưng phịt nước mạnh, kích thước nhỏ gọn lắp đặt sử dụng đơn giản tiện lợi.
Xịt vệ sinh Viglacera VG826
Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Siphon Viglacera VG814

Siphon Viglacera VG814 được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Italia. Chất liệu chính để làm ra mẫu sản phẩm này là đồng mạ crom. Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt sử dụng. Siphon lắp cùng chậu rửa giúp thoát nước nhanh chóng dễ dàng. Một sản phẩm không thể thiếu trong bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera hoàn hảo cho nhà tắm hiện đại.
Siphon Viglacera VG814
Siphon Viglacera lật VG814

Chúng tôi phục vụ khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ, khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp Bùi Minh đều có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường, Bùi Minh được  khách hàng tin tưởng vì bán hàng chính hãng mà giá bán lại còn rất ưu đãi nữa.
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét