Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera Số 2

Combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2 gồm trọn bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm. Bao gồm các sản phẩm: bồn cầu một khối Viglacera V38, chậu treo tường Viglacera VI50, vòi chậu Viglacera VG111, sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511, xịt vệ sinh Viglacera VG826, xi phông lật Viglacera VG814.Bộ combo hiện đang được bán tại showroom Hải Linh với giá được giảm sâu chỉ còn 5.607.000 đ, tặng kèm quà trị giá 200 nghìn đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm của gia đình mình thì đây thực sự là bộ sản phẩm đáng để tham khảo đấy.



Chi tiết các sản phẩm trong bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

1. Bồn cầu một khối Viglacera V38

Bồn cầu một khối Viglacera V38 có dạng một khối chắc chắn, két nước vuông, chân bệt bo tròn, kiểu dáng thiết kế hiện đại. Sản phẩm có hệ thống xả 2 nhấn với lượng nước ít, nhiều tùy vào nhu cầu sử dụng nên có khả năng tiết kiệm nước cao.
bồn cầu Viglacera V38
Bồn cầu 1 khối Viglacera V38
Bồn cầu Viglacera sử dụng công nghệ xả-đẩy, nước xả nhanh, mạnh song êm ái, không gây tiếng ồn. Lớp men bồn cầu sử dụng công nghệ men Nano có khả năng chống bám dính, chống nấm mốc, dễ dàng lau chùi tẩy rửa.
Bồn cầu Viglacera một khối V38 có gam màu trắng, dễ dàng kết hợp với các không gian phòng tắm khác nhau. Đây là sản phẩm chủ đạo nhất được nhiều người lưu tâm nhất trong bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2 tại showroom Hải Linh.

2. Chậu treo tường Viglacera VI50

Chậu treo tường Viglacera VI50 gồm có chậu treo tường và chân lửng. Sản phẩm có gam màu trắng. Bề mặt sử dụng công nghệ men Nano nung có khả năng diệt khẩu đến 89%. Lớp men sứ nhẵn mịn, bóng sáng chống bám bẩn cao và dễ lau chùi tẩy rửa sạch sẽ.
Lòng chậu treo tường Viglacera VI50 thiết kế dạng hình chữ nhật với diện tích bề mặt lớn, giúp nước không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng.
Chậu rửa treo tường Viglacera VI50 + chân VI50
Chậu treo tường VI50

3. Vòi chậu Viglacera VG111

Vòi chậu Viglacera VG111 thuộc dòng vòi chậu 1 lỗ, nóng lạnh 2 chế độ. Vòi chậu được đánh giá cao về thiết kế, phong cách tinh tế, hiện đại và sang trọng.
Sản phẩm được làm từ đồng nguyên chất 100%, bảo vệ bởi một lớp đồng đỏ, 1 lớp mạ crom, 2 lớp Niken nhờ đó khả năng kháng khuẩn cao, chống mài mòn và chống oxy hóa tốt. Các chi tiết gioăng cao su bên trong co dãn đàn hồi tốt, khả năng chịu mài mòn tốt. Một sản phẩm bé nhỏ nhưng tiện nghi, hiện đại theo ngôi nhà bạn trong nhiều năm tháng.
VÒI CHẬU NÓNG LẠNH MỘT LỖ VG111
Vòi chậu nóng lạnh VG111

4. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511 không thể thiếu trong combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2, hoàn thiện phòng tắm bằng những sản phẩm kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá cả bình dân.
Sen tắm Viglacera VG511 được làm từ đồng nguyên chất, bên ngoài phủ lớp đồng, niken có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn cao và kháng khuẩn cực tốt. Sen chỉnh đa tia êm ái, bát sen thiết kế phun nước mạnh tạo cảm giác tỉnh táo thoải mái khi tắm. Các chi tiết gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu được mài mòn và nhiệt độ cao lên tới 90 độ C.
Sen tắn nóng lạnh VG511
Sen tắn nóng lạnh Viglacera VG511

5. Xịt vệ sinh Viglacera VG826

Xịt vệ sinh VG826
Xịt vệ sinh Viglaceara VG826
Xịt vệ sinh Viglacera Viglacera VG826 được làm bằng nhựa ABS trắng, độ bền cao. Van lõi đồng có khả năng chống mài mòn cực tốt. Sản phẩm nhỏ bé nhưng không thể thiếu trong mỗi phòng tắm.

6. Xi phông lật Viglacera VG814

Siphon lật Viglacera VG814 có thiết kế đơn giản, giúp thoáng nước nhanh. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với mọi kiểu loại chậu rửa, được làm từ chất liệu đồng mạ crom, bền bỉ cùng thời gian.
Xi phông lật Viglacera VG814
Xi phông lật Viglacera VG814

Tại sao nên mua bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2?

Bạn nên chọn mua bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera tại showroom. Bởi vì bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá hợp lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong thời gian lâu dài, miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.
Hệ thống showroom của chúng tôi chuyên kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh viglacera, nội thất phòng tắm từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Hiện tại, hệ thống của chúng tôi đặt tại một số quận Hà Nội với hàng nghìn sản phẩm trưng bày tại mỗi showroom.
Vì thế việc di chuyển đến tham quan, chọn mua, vận chuyển khá dễ dàng. Liên hệ tham quan, tư vấn ngay nếu bạn có nhu cầu mua sắm bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2 cho phòng tắm của gia đình mình nhé!

Chúng tôi phục vụ khách hàng muốn mua lẻ hay mua sỉ, khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp Bùi Minh đều có thể đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm 5 năm trên thị trường, Bùi Minh được  khách hàng tin tưởng vì bán hàng chính hãng mà giá bán lại còn rất ưu đãi nữa.
Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Email: cskh@bm8.vn
Hotline: 18006271
Website: https://Viglacerabm.com/combo
_________________________________
Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ

Viglacera giá rẻ, Viglacera, Thiết bị vệ sinh Viglacera, bàn cầu Viglacera, bệt cầu Viglacera



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét